Ngày cập nhật: 21:22:56 22/09/2024

       Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng cho các bạn Thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu. Tối ngày 13/9/2024, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cà Mau khai mạc Liên hoan “Em hát với đêm Trăng rằm” lần thứ XVIII, năm 2024.

Ban Tổ chức trao 2 giải A tiết mục đơn ca “Chị Hằng” và tiết mục ca múa “Rước đèn tháng tám”

       Năm nay có hơn 300 em thí sinh đến từ 19 trường Mầm non và Tiểu học trên địa bàn thành phố Cà Mau tham gia Liên hoan, có 39 tiết mục dự thi với các thể loại: Ca múa, múa, nhảy hiện đại, đơn ca, song ca, độc tấu nhạc cụ mang nội dung về tết Trung thu, thầy cô, bạn bè... Các tiết mục năm nay có phần chuẩn bị rất kỹ lưỡng, công phu cả về dàn dựng, phục trang và đạo cụ... mang nhiều màu sắc mới lạ thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ.

Giải Nhất tập thể được trao cho trường Tiểu học Lê Quý Đôn, thành phố Cà Mau.

        Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 23 giải tiết mục gồm: 02 giải A, 04 giải B, 07 giải C và 10 giải khuyến khích; đồng thời trao 06 giải tập thể cho các đơn vị có chương trình và các tiết mục xuất sắc gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải khuyến khích. Giải Nhất tập thể thuộc về trường Tiểu học Lê Quý Đôn, thành phố Cà Mau.

Một số hình ảnh tại hội thi

Khối Nghiệp Vụ

THƯ VIỆN ẢNH