Ngày cập nhật: 19:39:15 25/08/2024

       Tối ngày 23/8/2024, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức tổng kết và khen thưởng các hoạt động hè năm 2024.

       Đến tham dự chương trình có đồng chí Hồ Quý Nhi - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp, quý thầy cô, giáo, các bậc phụ huynh và hơn 600 em thiếu nhi các lớp, câu lạc bộ năng khiếu tham dự.

Anh Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phát biểu

       Phát biểu tại chương trình tổng kết, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đánh giá và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong dịp hè 2024. Qua đó, trong 3 tháng hè 2024 Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức được 25 lớp học năng khiếu như: Ngoại ngữ, hội họa, đàn Organ, đàn Guitar, múa, thanh nhạc, thể dục nhịp điệu, nhảy hiện đại, võ thuật, cờ vua, Trống kèn Nghi thức đội với hơn 1000 em thiếu nhi tham gia học tập, sinh hoạt.

       Ngoài ra, Nhà Thiếu nhi còn phối hợp với Thành đoàn và Phòng Giáo dục đào tạo thành phố Cà Mau tổ chức Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi với an toàn giao thông” thu hút hơn 250 thí sinh ở các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Cà Mau tham gia; phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2024 có 09 đơn vị huyện, thành phố tham gia.

       Bên cạnh đó, các câu lạc bộ Võ thuật Taekwondo và Vovinam tham gia thi đấu và đạt nhiều huy chương Vàng và Đồng tại Hội khỏe Phù đổng toàn quốc tổ chức tại thành phố Hải Phòng; tham gia thành công Liên hoan “Búp Sen hồng” lần thứ XXVII tại tỉnh Phú Yên, Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” lần thứ X tại thành phố Hồ Chí Minh, được Hội đồng Đội Trung ương tặng Bằng khen đạt giải xuất sắc chương trình tại Liên hoan.

       Để kịp thời ghi nhận và khích lệ, động viên tinh thần cầu tiến trong học tập của các em, Giám đốc Nhà Thiếu nhi đã quyết định khen thưởng cho 62 em có thành cao trong học tập và sinh hoạt hè. Mong rằng, thời gian tới các em sẽ cố gắng và tiếp tục phát huy hơn nữa để đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

                                                                                             Diệu Hiền

THƯ VIỆN ẢNH