Ngày cập nhật: 08:41:22 11/02/2024

       Hòa nhịp trong không khí rộn ràng, ấm áp của mùa xuân, tối ngày 08/02/2024 (29/12 âl), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra chương trình Khai mạc hoạt động Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

       Đến dự có đồng chí Hồ Quý Nhi - UVBTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cà Mau.

 Tiết mục nhảy hiện đại “Mashup Tết” biểu diễn tại chương trình khai mạc 

       Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khai mạc hoạt động Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Với mong muốn sẽ tạo được sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi trong tỉnh, hoạt động được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn như: Liên hoan “Dân vũ và Nhảy hiện đại”, chương trình họp mặt “Xuân yêu thương” dành cho thiếu nhi khuyết tật và thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt được vui xuân, đón tết cổ truyền, chương trình Đại nhạc hội, các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi, các gian hàng quà tặng, chụp ảnh lưu niệm.

Đ/c Hồ Quý Nhi - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội tỉnh trao giải cho tiết mục đạt giải nhất Liên hoan

       Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các tiết mục đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan “Dân vũ và Nhảy hiện đại” năm 2024.

                                                                       Khánh Vương

Một số hình ảnh

 

THƯ VIỆN ẢNH