Ngày cập nhật: 20:04:46 09/02/2024

       Hòa trong không khí vui tươi đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết đến xuân về. Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cà Mau tổ chức khai mạc Liên hoan Dân vũ và Nhảy hiện đại năm 2024.

Đ/c Nguyễn Sỹ Nhâm - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khai mạc Liên hoan

       Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của hơn 150 thí sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Cà Mau và Nhà Thiếu nhi các huyện trong tỉnh. Với 27 tiết mục ở hai thể loại nhảy hiện đại và dân vũ, nội dung ca ngợi mùa xuân, Tết cổ truyền, quê hương đất nước, về thầy cô, mái trường, gia đình và bạn bè,... Với phong cách biểu diễn sáng tạo, hiện đại những tiết mục dự thi đã tạo nên không khí sôi nổi, ấn tượng, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho Liên hoan.

Tiết mục nhảy hiện đại “Tết đong đầy” của đơn vị Trường THCS Nguyễn Thái Bình đạt giải Nhất tại Liên hoan

       Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích được tổ chức trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 do Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức. Qua đó, giúp cho các em thiếu nhi được giao lưu, học hỏi, phát huy năng khiếu nghệ thuật, rèn luyện sự tự tin, kỹ năng sinh hoạt nhóm góp phần định hướng, giáo dục thiếu nhi phát triển toàn diện.

                                                                                 Nguyễn Lê

Một số hình ảnh tại Liên hoan

 

THƯ VIỆN ẢNH