Ngày cập nhật: 20:02:48 18/08/2023

Nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong 3 tháng hè, ngày 18/8/2023 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ tổng kết và khen thưởng các hoạt động hè năm 2023.

Nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được trong 3 tháng hè, ngày 18/8/2023 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ tổng kết và khen thưởng các hoạt động hè năm 2023.

Hơn 600 em thiếu nhi về dự chương trình tổng kết hè

Đến dự chương trình có đồng chí Trần Đăng Khoa - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đại diện các ngành phối hợp, các thầy, cô giáo cộng tác viên, quý phụ huynh và hơn 600 em thiếu nhi các lớp, câu lạc bộ đang học tập, sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau.

Đ/c Nguyễn Sỹ Nhâm - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu đánh giá tổng kết hoạt động hè 2023

Qua báo cáo đánh giá kết quả hoạt động cho thấy trong 3 tháng hè 2023 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi như: Giải Cờ vua, bóng đá thiếu nhi 1/6, Hội thi vẽ tranh, Liên hoan Đội Tuyên truyền măng non, chương trình kỹ năng sống “Trải nghiệm để trưởng thành”… Bên cạnh đó, các câu lạc võ thuật Taekwondo, Vovinam tham gia giải trẻ cấp tỉnh, giải khu vực và toàn quốc đạt nhiều huy chương vàng, bạc và đồng; tham gia xuất sắc Liên hoan Búp Sen hồng các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam tại tỉnh Sóc Trăng.

Các tiết mục biểu diễn báo cáo của các lớp, câu lạc bộ năng khiếu

Tại chương trình tổng kết, các lớp, câu lạc bộ năng khiếu đã có các tiết mục hát, múa, đàn, nhảy hiện đại, võ thuật, trống kèn…biểu diễn báo cáo kết quả học tập đầy ấn tượng và đặc sắc.

Trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập năng khiếu hè 2023

Để ghi nhận thành tích và khích lệ tinh thần học tập của thiếu nhi các lớp, câu lạc bộ năng khiếu, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã quyết định khen thưởng cho 60 em thiếu nhi đã có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động hè 2023.

Diệu Hiền

THƯ VIỆN ẢNH