Ngày cập nhật: 08:06:23 20/07/2023

Sáng ngày 12/7/2023, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc Chương trình “Trải nghiệm để trưởng thành” dành cho các em thiếu nhi năm 2023.

 

Thực hành kỹ năng thoát hiểm, sơ cấp cứu và phòng cháy chữa cháy

     Chương trình năm nay được diễn ra từ ngày 12/7/2023 đến hết ngày 13/7/2023 với sự tham gia của 40 em thiếu nhi từ 8 đến 15 tuổi.

Kỹ năng làm việc nhóm và Teambuilding “Vượt qua thử thách”

     Trải qua 02 ngày học tập, trải nghiệm và rèn luyện trong môi trường hoàn toàn mới, các em đã được rèn luyện tính kỷ luật, ý chí vượt qua khó khăn, trang bị kỹ năng thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và làm việc đội, nhóm, tham gia các trò chơi dân gian, teambuilding, dân vũ, trải nghiệm làm nông dân nhí và làm các loại bánh dân gian,…

Trải nghiệm trò chơi bắt cá và làm bánh dân gian

     Đặc biệt, với các chuyên đề đã giúp cho các em có thêm kỹ năng sống và thay đổi suy nghĩ một cách tích cực về gia đình, bạn bè và người thân, biết quan tâm, chia sẽ và yêu thương cha mẹ nhiều hơn. Đồng thời, rèn luyện cho các em biết tự lập bản thân, tự tin, bản lĩnh, sáng tạo và trưởng thành hơn trong mọi tình huống.

Đ/c Lê Mộng Hồ - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao chứng nhận cho các em


     Tại Lễ tổng kết, Ban Tổ chức quyết định trao Giấy chứng nhận cho 40 học viên đã tham gia và hoàn thành tốt chương trình. Đây là hoạt động bổ ích và hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè, tạo cho các em có một sân chơi lành mạnh, qua đó góp phần giáo dục, rèn luyện nhân cách cho các em.

     Một số hình ảnh

                                                                         Mỹ Diện       

THƯ VIỆN ẢNH