Ngày cập nhật: 11:28:48 18/04/2023

       Câu lạc bộ võ Taekwondo Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham gia cùng Đoàn vận động viên Taekwondo tỉnh Cà Mau thi đấu giải Vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I, năm 2023 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

       Giải vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I năm 2023 quy tụ hơn hơn 1.000 học sinh, sinh viên, cùng các HLV, trọng tài đến từ 68 đơn vị trong cả nước tham gia.

Các em câu lạc bộ Taekwondo Nhà Thiếu nhi tỉnh đạt thành tích tại hội thi

       Giải diễn ra từ ngày 01/4 đến ngày 04/4/2023. Đoàn vận động viên Taekwondo học sinh tỉnh Cà Mau tham dự giải với 10 vận động viên, trong đó câu lạc bộ Taekwondo Nhà Thiếu nhi tỉnh góp mặt 04 vận động viên. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu quyền và đối kháng. Kết quả đã xuất sắc giành được 09 huy chương, trong đó có 03 huy chương vàng, 04 huy chương bạc và 02 huy chương đồng.

Đoàn vận động viên Taekwondo học sinh tỉnh Cà Mau tham dự giải

       Đây là một sân chơi hội tụ sự chuyên nghiệp, là điều kiện để các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc có dịp cọ sát, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm nâng cao thể trạng và thể chất để phát triển con người toàn diện.

                                                                                  Diệu Hiền

 

THƯ VIỆN ẢNH