Ngày cập nhật: 13:47:14 21/01/2023

       Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới, tối ngày 20/01/2023, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc hoạt động “Mừng Đảng - mừng Xuân” Quý Mão và Chung kết Hội thi “Tài năng nhí” năm 2023.

       Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau; đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và thành phố Cà Mau; các đơn vị tài trợ; quý thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phát biểu khai mạc hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Quý Mão 2023.

       Chương trình khai mạc hoạt động “Mừng Đảng - mừng Xuân” diễn ra trong không khí vui tươi, tràn ngập sắc xuân với chương trình biểu diễn nghệ thuật, Trống - kèn, Lân - Sư - Rồng đặc sắc và ấn tượng. Hội xuân năm nay diễn ra từ ngày 20/01 đến ngày 27/01/2023 với nhiều loại hình hoạt động phong phú và đa dạng: Chương trình “Xuân yêu thương” dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Hội thi “Tài năng nhí”, chương trình Đại nhạc hội, các hoạt động vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi, các gian hàng quà tặng, chụp ảnh lưu niệm...

       Bên cạnh đó, vòng Chung kết xếp hạng Hội thi “Tài năng nhí” năm 2023 cũng không kém phần sôi nổi và hoành tráng với sự tranh tài của 19 thí sinh và nhóm thí sinh đã được tuyển chọn từ hơn 100 tiết mục tham gia ở vòng sơ khảo. Các thí sinh đã mang đến Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, mang màu sắc trẻ trung, hiện đại với nhiều thể loại: hát, múa, nhảy hiện đại, Piano,… Với phong cách biểu diễn sáng tạo, đa dạng về nội dung và hình thức đã tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả đến xem.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau trao giải nhất Hội thi “Tài năng nhí”

       Thông qua hội thi nhằm tạo không khí sôi nổi, phấn khởi vui tươi, lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, góp phần đẩy mạnh các phong trào văn hóa, nghệ thuật cho thiếu nhi trong tỉnh. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các tiết mục đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi.

                                                                                 Mỹ Diện

Một số hình ảnh

THƯ VIỆN ẢNH