Ngày cập nhật: 17:26:43 19/01/2023

       Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới, sáng ngày 19/01/2023, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình họp mặt mừng xuân Quý Mão năm 2023.

       Tham dự buổi họp mặt có Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng ban cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau.

Đại diện lãnh đạo các phòng ký kết giao ước thi đua năm 2023

       Trong không khí đầm ấm, thân mật và vui tươi của ngày đầu xuân, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công, một năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu cùng với những thành tích Nhà Thiếu nhi đạt được trong năm 2022, mong rằng trong năm tới tập thể cán bộ, nhân viên đơn vị sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững những thành tích đạt được và quyết tâm hơn nữa hoàn thành xuất sắc các mục tiêu theo chương trình, kế hoạch năm 2023 đã đề ra.

Ban lãnh đạo lì xì may mắn đầu năm cho cán bộ, nhân viên và người lao động

       Dịp này, đại diện lãnh đạo các phòng: Hành chính - Quản trị, Nghiệp vụ và Phương pháp Công tác Đội đã thực hiện ký kết giao ước thi đua nhằm thực hiện đạt các mục tiêu quan trọng năm 2023.

                                                                                            Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH