Ngày cập nhật: 12:45:06 11/09/2022

       Hòa chung không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu, tối  ngày 10/9/2022, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh và huyện đoàn Trần Văn Thời tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 600 thiếu nhi trên địa bàn huyện Trần Văn Thời.

Múa lân: Món quà tinh thần dành tặng các em nhân dịp tết Trung thu

       Đến dự và chung vui cùng các em có đồng chí Nguyễn Quốc Thanh - Tỉnh ủy viên; Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Cà Mau; đồng chí Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Cà Mau; đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau; đồng chí Nguyễn Minh Nhứt - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và huyện Trần Văn Thời; các anh, chị trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ; quý Thầy, Cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là hơn 600 em thiếu nhi trên địa bàn huyện về dự “Đêm hội Trăng rằm”.

Đ/c Nguyễn Quốc Thanh, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH và đ/c Nguyễn Minh Nhứt - Bí thư huyện ủy trao quà cho các em thiếu nhi

       Trong không khí tưng bừng của “Đêm hội Trăng rằm”, các em được nghe Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời Hồ Song Toàn đọc thư chúc mừng Tết Trung thu của Bác Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, cùng ôn lại truyền thống Tết Trung thu, sự tích chú Cuội qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem múa lân sư rồng, cùng nhau phá cỗ trung thu.

Các đồng chí lãnh đạo trao xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

       Nhằm để động viên, chia sẻ, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Cà Mau trao tặng 70 suất quà, mỗi suất 300.000đ; Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã vận động Công ty TNHH MTV Xổ Số Kiến Thiết Cà Mau trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1.000.000đ, Khu trò chơi - giải trí Thanh Thế trao 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc 1.350.000đ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi của huyện Trần Văn Thời. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải và Spa Skin69 Beauty cũng trao tặng cho các em những phần quà bánh trung thu, tổng trị giá 70 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí  Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Cà Mau và Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

       Sau phần phá cỗ khai hội Trăng rằm, hơn 600 em thiếu nhi tham dự “Đêm hội trăng rằm” đã được các Cô, Chú lãnh đạo trao tặng lồng đèn và những phần quà bánh trung thu.

Khai cỗ "Đêm hội trăng rằm"

       Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp bộ Đoàn - Đội và các cấp, các ngành đối với thế hệ măng non của đất nước. Qua đó, tạo điều kiện để các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh

                                                                           Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH