Ngày cập nhật: 08:41:57 21/03/2022

       Tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027; kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Ngày 18/3/2022, được sự thống nhất của Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đại diện Ban Chủ nhiệm trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” dành cho các em thiếu nhi xã Trần Thới, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Các em thiếu nhi háo hức tham gia trải nghiệm các trò chơi

       Tham dự có đồng chí Phan Vĩnh Phú - Bí thư huyện đoàn, Giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện Cái Nước; đồng chí Bùi Quốc Toản - Bí thư Đảng ủy xã Trần Thới; cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương và hơn 50 em thiếu nhi trên địa bàn xã Trần Thới, huyện Cái Nước.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao bảng tượng trưng công trình  “Vì đàn em thân yêu” cho xã Trần Thới

       Công trình sân chơi dành cho các em thiếu nhi được lắp đặt tại Trung tâm văn hóa, thể thao, học tập cộng đồng xã Trần Thới, huyện Cái Nước có diện tích 40m2 với các trò chơi như: xích đu, bập bênh, cầu trượt và trò chơi liên hoàn, kinh phí do các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam đóng góp, trị giá 40 triệu đồng.

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trao tặng bộ trống đội cho Liên đội trường Tiểu học 1, xã Trần Thới

       Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau cũng vận động trao 10 suất học bổng, mỗi suất năm trăm ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và trao tặng một bộ trống đội cho Liên đội trường Tiểu học 1, xã Trần Thới tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực với mong muốn tạo cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa có một sân chơi bổ ích, an toàn và lành mạnh, giúp các em được vui chơi, vận động để từ đó phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

                                                                                         Khánh Vương

THƯ VIỆN ẢNH