Ngày cập nhật: 15:46:51 28/10/2020

Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm 2020.

        Tham gia lớp tập huấn có 100 cán bộ, giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh, lớp tập huấn đã triển khai các nội dung kiến thức và kỹ năng bổ ích như: Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh, phương pháp hướng dẫn thực hành Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Thực hành Nghi thức Đội, các bài trống Đội; Các môn Kỹ năng truyền tin (Morse, Seamaphore, Mật thư, Dấu đường…).

        Các học viên được tham gia tập huấn tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, tham quan các mô hình sáng tạo của thiếu nhi tỉnh nhà và thực hành các môn kỹ năng cũng như giao lưu công tác Đội tại Khu du lịch sinh thái Tây Nam, tỉnh Cà Mau.

        Với các nội dung đa dạng, thiết thực đã đánh giá được chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của GV - TPT Đội trên địa bàn tỉnh. Nhiều đồng chí đã thể hiện được chuyên môn nghiệp vụ cao đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong thời kỳ mới, cũng như vai trò của người phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh trong công tác hướng dẫn, dìu dắt chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Lớp tập huấn là dịp để các cán bộ chuyên trách, Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học.

        Kết thúc lớp tập huấn, Ban Tổ chức đã trao khen thưởng cho 20 cán bộ, giáo viên xuất sắc.

Quý Nhi - Khánh Vương

THƯ VIỆN ẢNH