Ngày cập nhật: 10:16:41 15/09/2020

Chiều ngày 11/9/2020, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức họp Giáo viên, Cộng tác viên định kỳ đánh giá chất lượng giảng dạy và học tập các lớp, câu lạc bộ năng khiếu đang sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi.      

      Dự và chỉ đạo có đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, cùng tất cả cán bộ khối Nghiệp vụ và các thầy cô Giáo viên, Cộng tác viên.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

      Tại buổi họp, các thầy cô Giáo viên, Cộng tác viên đã có những chia sẽ, ý kiến đóng góp, trao đổi về chuyên môn, nghiệp vụ, cũng như đề xuất, kiến nghị một số nội dung về cơ sở vật chất để phục vụ tốt hơn cho việc sinh hoạt và học tập của các em.

Đại diện Giáo viên, Cộng tác viên phát biểu ý kiến

      Thay mặt Ban lãnh đạo, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tiếp thu những ý kiến đề xuất của Giáo viên, Cộng tác viên Đồng thời, đồng chí cũng đánh giá một số mặt đạt được và chưa được trong công tác giảng dạy và học tập của các lớp, câu lạc bộ năng khiếu trong thời gian qua; triển khai một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2020.

      Với tâm huyết tất cả vì đàn em thân yêu, Ban lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau mong muốn các thầy cô Giáo viên, Cộng tác viên sẽ không ngừng học hỏi, trao dồi chuyên môn, ngày càng nhiệt huyết hơn nữa và có nhiều đột phá, sáng tạo trong công tác giảng dạy cho các em thiếu nhi.

                                                                                  Mỹ Diện

THƯ VIỆN ẢNH