Ngày cập nhật: 08:44:59 27/08/2020

Trong 02 ngày 20 - 21/8, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chung kết Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” tỉnh Cà Mau hè năm 2020.

Một tiết mục tham gia tại Hội thi

       Năm nay, do ảnh hưởng của tình hình dịch COVID-19, Hội thi có nhiều thay đổi, các đơn vị Huyện, Thành phố tham gia Hội thi phải tự quay clip video các tiết mục và gửi về Ban Tổ chức sơ khảo bằng hình thức bình chọn online trên trang Fanpage Thanh Thiếu nhi Cà Mau. Qua 08 ngày đăng tải đã có 32 tiết mục được bình chọn từ 101 tiết mục với các thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa,… nội dung xoay quanh chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu; truyền thống Đoàn, Đội; tình yêu quê hương, đất nước; tình yêu gia đình, thầy cô, trường, lớp.

       Trong 2 ngày thi diễn, Ban Tổ chức đã phát live stream trực tiếp trên 2 trang Fanpage Thanh Thiếu nhi Cà Mau và Tuổi trẻ Cà Mau để các em thiếu nhi, phụ huynh và thầy cô có thể xem và cổ vũ cho hội thi; Ban Tổ chức không tiến hành trao giải thưởng tập trung, mà sẽ công bố kết quả vào ngày 26/8 và gửi giải thưởng về địa phương, đơn vị trao cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi

Các tiết mục tham gia tại Hội thi

Đại Dương

THƯ VIỆN ẢNH