Ngày cập nhật: 09:11:39 08/07/2020

          Nhằm tạo ra các hoạt động vui tươi, sôi nổi cho các em thiếu nhi, sáng ngày 07/7/2020, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với phòng Bảo trợ và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Liên hoan “Tiếng hát trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần thứ IX, năm 2020.

  

          Tham gia Liên hoan năm nay có hơn 150 em thiếu nhi đến từ các đơn vị: Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Làng trẻ em SOS và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Cà Mau.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phát biểu khai mạc Liên hoan

          Với các thể loại đa dạng như: Ca, ca múa, múa, kể chuyện, độc tấu… các thí sinh đã trình diễn những tiết mục được dàn dựng công phu, sinh động, nhiều màu sắc, thể hiện ước mơ của trẻ em về một thế giới hòa bình, tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em, nhất là đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tiết mục thi diễn của đơn vị tham gia Liên hoan

          Liên hoan là sân chơi lành mạnh, bổ ích được Nhà Thiếu nhi tỉnh duy trì tổ chức hàng năm, đây là dịp để các em thiếu nhi có hoàn cảnh cảnh đặc biệt được giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, năng khiếu của mình về lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật.

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh trao giải cho đơn vị đạt giải Nhất Liên hoan

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trao giải cho các đơn vị

          Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 04 giải đơn vị và 10 giải tiết mục xuất sắc nhất gồm: 03 giải A, 01 giải B, 04 giải C và 02 giải khuyến khích; giải Nhất đơn vị thuộc về Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Cà Mau.

Một số hình ảnh tại Liên hoan

Khối Nghiệp Vụ

THƯ VIỆN ẢNH