Ngày cập nhật: 15:20:26 13/01/2020

      Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc, nghệ thuật tài năng cho thiếu nhi. Tối  ngày 11/01/2020 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra vòng sơ tuyển Hội thi “Tài năng nhí” năm 2020. Hội thi thu hút sự tham gia của 45 thí sinh từ 7 đến 15 tuổi trong toàn tỉnh.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu Khai mạc Hội Thi

      Với 28 tiết mục biểu diễn đơn và nhóm, gồm các thể loại: Ca, múa, đàn, nhảy, võ thuật…các thí sinh đã cùng nhau thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục thật sôi động, đặc sắc và ấn tượng. Mỗi thí sinh đều có những phong cách biểu diễn riêng, mang lại không khí sôi nổi và sự hào hứng cho Hội thi.

Tiết mục biểu diễn của thí sinh Lưu Hiếu Vy tại Hội thi

      Sau phần biểu diễn của mỗi thí sinh là những ý kiến nhận xét, góp ý của từng thành viên Ban Giám khảo về nội dung, phong cách biểu diễn để các thí sinh hoàn thiện hơn tiết mục của mình ở vòng thi chung kết.

      Kết thúc vòng sơ tuyển, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết được diễn ra vào tối ngày 23/01/2020. Hội thi “Tài năng nhí” thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các em thiếu nhi được thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng khiếu của bản thân trên các lĩnh vực tài năng âm nhạc, nghệ thuật, rèn luyện sự tự tin, khả năng trình diễn trên sân khấu.

Một số hình ảnh 

                                                                             Khối Nghiệp vụ

 

THƯ VIỆN ẢNH