Ngày cập nhật: 08:45:20 14/09/2019

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu, tối  ngày 12/9/2019, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 1.200 thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cà Mau.

      Đến dự và chung vui cùng các em có đồng chí Trần Văn Hiện - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và thành phố Cà Mau; các anh, chị trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ; quý Thầy, Cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là hơn 1.200 em thiếu nhi thành phố Cà Mau về dự “Đêm hội Trăng rằm”.

      Trong không khí tưng bừng của “Đêm hội Trăng rằm”, các em được nghe Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Trần Văn Hiện đọc thư chúc mừng Tết Trung thu của Bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, được xem biểu diễn Trống - kèn, Lân - Sư - Rồng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa về Tết Trung thu.

Tiết mục Dân vũ chào mừng Đêm hội Trăng rằm năm 2019

      Nhằm để động viên, chia sẻ, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã vận động Công ty TNHH MTV Xổ Số Kiến Thiết Cà Mau và Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải trao 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Lý Văn Lâm và xã Định Bình, thành phố Cà Mau; Khu trò chơi - giải trí Thanh Thế trao 10 chiếc xe đạp cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời.

Đồng chí Trần Văn Hiện - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đ/c lãnh đạo các Sở, ban, ngành trao xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

      Trong chương trình “Đêm hội trăng rằm”, Ban Tổ chức cũng tiến hành trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải Liên hoan “Em hát với đêm Trăng rằm” lần thứ XIV, Hội thi làm “Lồng đèn đẹp” và trang trí “Xe đạp hoa” năm 2019.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Bí thư Tỉnh đoàn và đ/c Nguyễn Chí Công - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL trao thưởng cho các đơn vị đạt giải Liên hoan “Em hát với đêm Trăng rằm”

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh và đ/c Nguyễn Trần Đăng - Bí thư Thành đoàn Cà Mau trao thưởng cho các đơn vị đạt giải Hội thi làm “Lồng đèn đẹp” và trang trí “Xe đạp hoa”

      Sau phần phá cỗ khai hội Trăng rằm, hơn 1200 em thiếu nhi đã được các Cô, Chú lãnh đạo tỉnh trao tặng những phần bánh trung thu và cùng nhau tham gia diễu hành, rước đèn trung thu trên một số tuyến đường của thành phố Cà Mau.

Các đồng chí Lãnh đạo HĐND tỉnh và các Sở, ban, ngành tặng 1200 phần bánh trung thu cho các em thiếu nhi về dự “Đêm hội Trăng rằm”

Một số hình ảnh

Khối Nghiệp vụ

 

THƯ VIỆN ẢNH