Ngày cập nhật: 10:21:25 20/08/2019

Tối ngày 19/8/2019, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng các hoạt động hè năm 2019.

      Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau; đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh; đại diện lãnh đạo các ngành phối hợp, các anh chị trong Ban chấp hành Tỉnh đoàn, phóng viên báo, đài; quý Thầy, Cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là hơn 1000 em thiếu nhi các lớp, câu lạc bộ năng khiếu tham dự.

Các em Thiếu nhi về tham dự Lễ Tổng kết

      Trong 3 tháng hè năm 2019, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức được 40 lớp học năng khiếu với hơn 1500 bạn thiếu nhi thường xuyên tham gia học tập, sinh hoạt tại đây. Ngoài ra, với nhiều chương trình hoạt động có nội dung phong phú và đa dạng, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã thu hút hàng ngàn lượt Thanh thiếu nhi đến vui chơi, giải trí và học tập trong những ngày hè.

Tiết mục biểu diễn của CLB Búp Sen Hồng tại Lễ tổng kết hè 2019

      Trong dịp hè năm nay, Nhà Thiếu nhi tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhau theo từng thời điểm như: Liên hoan “Tiếng hát trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”; Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ”; Các lớp học về “Kỹ năng sống”; Giải bóng đá thiếu nhi truyền thống 1/6; Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh”; Liên hoan Tiếng hát Hoa phượng đỏ; Trại hè thiếu nhi; Hoạt động về nguồn cho thiếu nhi các lớp, câu lạc bộ năng khiếu tại di tích Căn cứ Tỉnh ủy tại Xẻo Đước; Tham gia Giải Trẻ & Giải Vô địch các Câu lạc bộ võ thuật tỉnh Cà Mau năm 2019.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao thưởng cho 2 CLB đạt thành tích xuất sắc hoạt động hè 2019

      Để ghi nhận thành tích đạt được của các lớp, câu lạc bộ năng khiếu đang sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã quyết định khen thưởng cho 02 Câu lạc bộ và 43 em thiếu nhi đã có thành tích xuất sắc trong học tập năng khiếu và tích cực tham gia các hoạt động hè 2019.

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đ/c Nguyễn Thành Tâm - Chính ủy Trung đoàn Bộ binh 896 trao thưởng cho các em

Đ/c La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi và Đ/c Trương Quốc Cường - Phó Bí thư Thành Đoàn Cà Mau trao thưởng cho các em

      Bên cạnh đó, đơn vị còn tham gia và đạt thành tích cao các cuộc Liên hoan khu vực phía Nam như: Liên hoan “Câu lạc bộ Kỹ năng” lần thứ III tại tỉnh Kiên Giang; Liên hoan “Trò chơi dân gian và Câu lạc bộ, đội, nhóm, xuất sắc” lần thứ IV tại tỉnh Tây Ninh; Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXV tại tỉnh Đắk Lắk. Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau cũng đã vinh dự nhận Bằng khen xuất sắc của Ủy ban nhân dân các tỉnh đăng cai và Giấy chứng nhận xuất sắc do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng.

Một số hình ảnh

                                                                       Tin và ảnh: Khối Nghiệp Vụ

THƯ VIỆN ẢNH