Ngày cập nhật: 08:03:09 17/05/2019

Vừa qua, trong 02 ngày 13, 14/5/2019, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tham dự Hội nghị trù bị Liên hoan Búp Sen Hồng các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ XXV, năm 2019 tại tỉnh Đắk Lắk.

      Tham dự Hội nghị có Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghiệp vụ; đại diện Ban Giám đốc các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam. Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã thông qua kế hoạch, chương trình chi tiết các hoạt động tại Liên hoan. Qua đó, đại biểu các đoàn cũng đã trao đổi, góp ý, thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung của Liên hoan.   

Hội nghị trù bị Liên hoan “Búp Sen hồng” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ XXV

      Theo đó, Liên hoan chính thức sẽ diễn ra từ ngày 22/7/2019 đến ngày 25/7/2019 tại tỉnh Đắk Lắk với chủ đề “Hương sắc đại ngàn”, với các nội dung như: biểu diễn chương trình nghệ thuật, đồng diễn dân vũ, ngày hội ẩm thực vùng miền và tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk…

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham gia Hội nghị trù bị Liên hoan “Búp Sen hồng”

      Ngoài ra, trong 2 ngày tại Đắk Lắk, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau cũng đã đi khảo sát thực tế điểm thi diễn và các địa điểm ăn nghỉ cho đoàn trong thời gian tham gia Liên hoan.

      Hy vọng trong không khí ngày hội của tuổi thơ, các em thiếu nhi Cà Mau sẽ có dịp hội tụ, giao lưu và tham gia tốt Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XXV cùng với các hoạt động đầy ý nghĩa tại tỉnh Đắk Lắk.

                                                                                                     Tin: Mỹ Diện

 

THƯ VIỆN ẢNH