Ngày cập nhật: 12:45:22 12/05/2019

Từ ngày 08 đến 10/5/2019, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham gia Liên hoan “Câu lạc bộ kỹ năng các Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi, Nhà thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc, lần thứ III – năm 2019” tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang với chủ đề “ Hội ngộ đất Kiên Giang”.

      Tham gia liên hoan lần này có 31 đơn vị , thu hút hơn 400 anh,chị là phụ trách đến từ các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc. Trong đó, Đoàn Cà Mau tham dự 12 thành viên. Liên hoan đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, trong tình đoàn kết, thân ái với nhiều nội dung hay và phù hợp với các anh, chị hiện là cán bộ phụ trách công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi ở các tỉnh, thành.

Khai mạc Liên hoan

      Trong 3 ngày hoạt động tại liên hoan, với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, các anh, chị phụ trách đã được trải nghiệm với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú và đa dạng như: Thi dựng lều tốc độ; thi mô hình cổng trại đẹp; giao lưu ẩm thực ba miền; Trò chơi lớn với các trạm: Trạm rừng – Trạm biển – Trạm ruộng – Trạm núi và một số trò chơi rèn luyện kỹ năng tại Khu dã ngoại Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Kiên Giang.

Trò chơi lớn

Thi Mô hình Cổng trại đẹp

Thi Ẩm thực 3 Miền

      Kết thúc liên hoan, Đoàn Cà Mau vinh dự nhận Bằng khen xuất sắc của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang và Giấy chứng nhận xuất sắc do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng. Ngoài ra, tham gia cùng các đơn vị khác, do Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau làm Cụm trưởng cũng nhận được nhiều huy chương tại Liên hoan.

Đoàn Cà Mau nhận Bằng khen xuất sắc của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang

Đoàn Cà Mau nhận Giấy chứng nhận xuất sắc do Hội đồng Đội Trung ương

Một số hình ảnh tại Liên hoan

 

                                                                     Tin & ảnh: Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH