Ngày cập nhật: 14:06:03 04/03/2019

Sáng ngày 28/2, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham dự lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2019, tại xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

      Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng ”, theo đó, tuổi trẻ và Đoàn bộ tỉnh Cà Mau sẽ thực hiện các chỉ tiêu: phong trào Thanh niên tình nguyện với hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác, kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), tổ chức các hành trình giáo dục truyền thống về thăm các địa danh, di tích lịch sử, địa chỉ đỏ, sửa chữa và làm mới 05 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi…

      Tại lễ khởi động, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trích quỹ "vì bạn nghèo" trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Thuận, huyện Phú Tân. Mỗi suất trị giá 500.000đ (Năm trăm nghìn đồng).

Đ/c Lê Mộng Hồ - Phó Giám đốc  Nhà Thiếu nhi tỉnh trao học bổng cho các em thiếu nhi

      Theo đó, trong năm 2019 Nhà Thiếu nhi tỉnh tiếp tục nhận giúp đỡ, hỗ trợ khó khăn cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Đây là một việc làm ý nghĩa thường xuyên mà Nhà Thiếu nhi tỉnh dành tặng cho các em thiếu nhi thiếu may mắn trong cuộc sống. Tuy là ít nhưng là tấm lòng làm ấm lên tình người, mang đến cho các em một chút tình yêu thương giúp các em có nghị lực vượt lên số phận.

Thanh Trúc

Phòng Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH