Ngày cập nhật: 11:32:16 04/02/2019

Hòa cùng không khí háo hức, phấn khởi chào mừng năm mới, tối ngày 04/02/2019 (nhằm 29 tết), Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc hoạt động Mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đến dự khai mạc có đồng chí Huỳnh Hảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện các ban ngành cấp tỉnh và thành phố Cà Mau; các anh, chị phóng viên, báo đài; quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 1000 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Tiết mục trình diễn thời trang của các em thiếu nhi trong đêm Khai mạc 

          Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khai mạc hoạt động, với ý nghĩa mang lại một mùa xuân yêu thương, đầm ấm và vui tươi cho thiếu nhi tỉnh nhà. Trước đó, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tổ chức thành công Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” dành cho các em thiếu nhi từ 4 đến 11 tuổi trong toàn tỉnh và tổ chức chương trình họp mặt “Xuân yêu thương” dành cho thiếu nhi khuyết tật và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết Kỷ Hợi 2019.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khai mạc

Đêm khai mạc diễn ra sôi nổi, hoành tráng với chương trình nghệ thuật đặc sắc, do Đội nghệ thuật Búp Sen Hồng, Đội Trống - kèn, Lân - Sư - Rồng, các câu lạc bộ năng khiếu và các thí sinh tham gia Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” biểu diễn, các em đã mang đến cho chương trình một không khí vui tươi và tràn ngập sắc xuân với những tiết mục văn nghệ, thời trang đặc sắc, ấn tượng.

Tiết mục biểu diễn võ nhạc của lớp Võ Taekwondo tại đêm khai mạc

Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã trao hỗ trợ cho 10 em thiếu nhi nghèo,vượtkhó được Nhà Thiếu nhi tỉnh nhận nuôi dưỡng trong năm 2018, mỗi suất trị giá1.200.000đ (Một triệu hai trăm ngàn đồng), những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào giúp cho các em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, là nơi vui xuân đón tết với nhiều nội dung hoạt động phong phú, lành mạnh và là địa chỉ đáng tin cậy cho Thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong dịp tết đến, xuân về.

Một số hình ảnh trong đêm Khai mạc

 

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH