Ngày cập nhật: 11:09:39 28/01/2019

Tối ngày 25/01/2019, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” năm 2019.

     Mở đầu là màn chào sân của các Team với các tiết mục đầy sôi động và ấn tượng đã tạo không khí sôi nổi, ấm áp trong những ngày đầu xuân.

Tiết mục chào sân của Team HLV Kim Hà

     Với sự trở lại và bùng nổ của 20 thí sinh xuất sắc nhất của 04 Team đã vượt qua vòng bán kết 2 để góp mặt vào đêm chung kết xếp hạng, các thí sinh đã thể hiện được sự tự tin cả về diễn suất lẫn thần thái, mang lại sự ngạc nhiên cùng nhiều cảm xúc cho khán giả đến xem và cổ vũ hội thi qua phần thi trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng, đầy màu sắc. Qua đó, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã chọn 10 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng thi ứng xử với những câu hỏi gần gũi và thiết thực trong đời sống hàng ngày của các em.

Thi diễn trang phục dạ hội của các Team

     Kết quả, thí sinh Trần Ngọc Quỳnh Trâm (Team HLV Ngọc Cầm) đã xuất sắc đoạt giải nhất nhóm từ 8 - 10 tuổi, giải nhì thuộc về Dương Lâm Quỳnh Anh (Team HLV Kim Hà), giải ba thuộc về Nguyễn Trọng Tiến (Team HLV Quốc Sự). Ở nhóm từ 4 - 7 tuổi, giải nhất thuộc về Từ Ánh Sao Băng (Team HLV Sâm Ly), giải nhì thuộc về Vũ Lê Linh Đan (Team HLV Kim Hà), giải ba thuộc về Đỗ Đặng Yến Vinh (Team HLV Quốc Sự).

Đ/c Huỳnh Hảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho 02 thí sinh đạt giải nhất Hội thi

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao giải cho 02 thí sinh đạt giải nhì Hội thi

     Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 19 giải phụ dành cho các thí sinh có thành tích cao ở các các nội dung: thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh có phong cách tự tin nhất, thí sinh có trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh có gương mặt khả ái, thí sinh nam ấm tượng nhất…

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn trao giải phụ cho các thí sinh

     Dịp này, 46 thí sinh vào vòng bán kết 2 mỗi thí sinh được nhận 02 suất học bổng, mỗi suất một triệu đồng và 01 nón bảo hiểm từ đơn vị tài trợ Superbrain Cà Mau và Trường ngoại ngữ Việt Anh.

Anh Trần Minh Khôi - Đại diện Superbrain Cà Mau và chị Nguyễn Mộng Tuyền - Đại diện Trường ngoại ngữ Việt Anh trao học bổng cho các thí sinh

Một số hình ảnh của Hội thi

Khối Nghiệp Vụ

THƯ VIỆN ẢNH