Ngày cập nhật: 17:29:03 11/01/2019

Tối ngày 09 - 10/01/2019 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tiếp tục diễn ra vòng Bán kết 1 Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” năm 2019. Hội thi đã thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh nhí.

      Sau vòng sơ tuyển, các Huấn luyện viên: Kim Hà; Quốc Sự; Ngọc Cầm; Sâm Ly đã ra mắt Team của mình với những thí sinh vô cùng đáng yêu và tài năng để bước tiếp vào vòng bán kết 1.

Huấn luyện viên: Kim Hà; Quốc Sự; Ngọc Cầm; Sâm Ly ra mắt Team với những thí sinh vô cùng đáng yêu và tài năng

      Với những ngày luyện tập, các thí sinh đã tự tin hơn để sải bước trên sàn diễn với bộ trang phục thể thao tự chọn cùng với các dụng cụ thể thao mà các em yêu thích. Vòng thi này, từng huấn luyện viên đã thể hiện nội dung sáng tạo dành cho Team của mình, các em đã có những phần thi vô cùng ấn tượng, được khán giả hò reo, cổ vũ một cách hào hứng, tạo cho sân chơi “Nét đẹp tuổi thơ” thật sự tạo được hiệu ứng cao trong tỉnh.

Cát Team đứng nghe nhận xét của HLV

      Vòng bán kết 1 đã kết thúc, các huấn luyện viên đã phải đưa ra quyết định khó khăn để loại thí sinh của chính mình. Vòng bán kết 2 sẽ diễn ra vào ngày 18/01/2019, hãy chờ xem các thí sinh của chúng ta sẽ bùng nổ như thế nào nhé!

THƯ VIỆN ẢNH