Ngày cập nhật: 14:27:54 05/01/2019

Tối ngày 03, 04/01/2019 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra vòng sơ tuyển Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” năm 2019. Hội thi thu hút sự tham gia của 51 thí sinh từ 4 đến 11 tuổi đến từ các trường Mầm non, Mẫu giáo, Tiểu học trên địa bàn thành phố và các huyện trong tỉnh.

      Tại Hội thi, các thí sinh đã cùng nhau thể hiện tài năng của mình qua những màn trình diễn thật ấn tượng, duyên dáng và đáng yêu cùng với những bộ trang phục tự chọn đẹp, xinh xắn và phong cách đã mang lại không khí sôi nổi và sự hào hứng cho 4 huấn luyện viên trên ghế nóng của chương trình.

Thí sinh trình diễn trong đêm sơ tuyển Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ”

      Sau phần trình diễn và tự giới thiệu của các thí sinh là những màn chiêu dụ, tranh luận đầy sôi nổi giữa các huấn luyện viên để tranh giành thí sinh về Đội của mình. Theo format của chương trình, mỗi huấn luyện viên sẽ có những kỹ năng, năng khiếu nổi bật trên nhiều lĩnh vực như: Ca hát, nhảy, múa, MC… để hướng dẫn các thí sinh về năng khiếu, thời trang, ứng xử và diễn xuất trên sân khấu.

Huấn luyện viên đặt câu hỏi và chọn thí sinh về Đội của mình.

      Kết thúc vòng sơ tuyển Đội huấn luyện viên Quốc Sự dẫn đầu với 13 thành viên, huấn luyện viên Kim Hà, huấn luyện viên Ngọc Cầm và huấn luyện viên Sâm Ly mỗi đội có 12 thành viên. Đây là những chiến binh mạnh nhất được các huấn luyện viên lựa chọn để bước tiếp vào vòng Bán kết 1 diễn ra vào tối ngày 09/01/2019.

      Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ” là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các em thiếu nhi được thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng khiếu trên các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang; rèn luyện sự tự tin, kỹ năng trong giao tiếp. Đồng thời, giúp các em thiếu nhi tìm hiểu về “cái đẹp” trong việc mặc đẹp, phù hợp với lứa tuổi của mình.

Một số hình ảnh vòng Sơ khảo

Ngày thứ nhất: 

Ngày thứ 2:

                                                                                            Tuyết Hồng

 

THƯ VIỆN ẢNH