Ngày cập nhật: 14:55:24 31/10/2018

Ngày 30/10/2018 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ bàn giao Công trình “Vì đàn em thân yêu” cho thiếu nhi tại Ấp Duyên Hải, xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Các em thiếu nhi háo hức với khu vui chơi do Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trao tặng

      Đến dự Lễ bàn giao, có đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh; đ/c Nguyễn Cẩm Tú - UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư huyện Đoàn huyện Ngọc Hiển và đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển.

Các em thiếu nhi về tham dự Lễ bàn giao

      Trên địa bàn ấp Duyên Hải, xã Tân Ân Tây có 04 điểm trường dành cho mẫu giáo, cấp 1 và cả cấp 2 nhưng sân trường quá nhỏ, không có sân chơi dành cho các em. Cuộc sống của người dân ở đây còn gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn, trẻ em không có chỗ vui chơi. Chính vì vậy, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã chọn địa điểm này để lắp đặt công trình sân chơi ngoài trời cho các em thiếu nhi.

      Tại lễ bàn giao, lãnh đạo chính quyền địa phương đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau và đã quan tâm hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội ở địa phương. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi huyện nhà.

      Công trình “Vì đàn em thân yêu” với diện tích sử dụng hơn 20m2, gồm các trò chơi như đu quay, bập bênh, cầu trượt, thú nhún… tổng kinh phí công trình 40 triệu đồng.

Công trình “Vì đàn em thân yêu” do Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trao tặng

      Nhân dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã trích quỹ “Vì đàn em thân yêu” để trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học 1 và Tiểu học 3, xã Tân Ân Tây mỗi suất 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng).

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh và Đ/c La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao học bổng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa có một sân chơi an toàn, lành mạnh; góp phần chia sẻ, động viên các em thiếu nhi có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội./.

Một số hình ảnh

Thanh Trúc

THƯ VIỆN ẢNH