Ngày cập nhật: 09:45:49 30/10/2018

Chiều ngày 27/10/2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình hai em: Trần Mỹ Kim và Trần Minh Sáng học sinh trường Tiểu học Cái Đôi Vàm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân.

      Đến dự Lễ bàn giao, có Đ/c Huỳnh Hảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau; Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh; CLB “Kết nối yêu thương” (TP.HCM) và đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Phú Tân, UBND Thị trấn Cái Đôi Vàm, Trường Tiểu học Cái Đôi Vàm 2.

      Sau hơn một tháng xây dựng, “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” đã được bàn giao trong sự vui mừng của gia đình hai em Mỹ Kim và Minh Sáng cùng với bà con nhân dân thị trấn Cái Đôi Vàm. Tổng trị giá ngôi nhà gần 70 triệu đồng được vận động từ nguồn kinh phí tài trợ của Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương” (Thành phố Hồ Chí Minh) và vốn đối ứng của Nhà Thiếu nhi tỉnh để xây dựng.

Đ/c Huỳnh Hảnh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và Cô Phạm Thị Nghĩa - Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương” bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em: Trần Mỹ Kim

Đ/c Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà, lãnh đạo chính quyền địa phương đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau và các Mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội ở địa phương. Ngoài ra, gia đình hai em Trần Mỹ Kim và Trần Minh Sáng còn nhận được những phần quà ý nghĩa, giúp  hai em yên tâm khi cắp sách đến trường.

Câu lạc bộ “Kết nối yêu thương” trao quà cho 2 em

Đ/c La Thị Tố Quyên – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao quà cho 2 em

Đ/c Lê Minh Luân - Huyện ủy viên, Bí thư huyện Đoàn Phú Tân trao quà cho 2 em

Đ/c Trần Văn Dững - Bí thư Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm tặng quà cho 2 em

​      Với ý thức vượt qua khó khăn và cố gắng nỗ lực là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và tích cực trong hoạt động phong trào của trường, lớp. Hai em Mỹ Kim và Minh Sáng giờ đây đã được sống trong chính ngôi nhà mang đầy tình yêu thương của các cấp chính quyền địa phương, sự chung tay của các Mạnh Thường quân dành cho các em. Hi vọng sẽ giúp cho các em có đủ niềm tin để bước trên con đường tương lai.

Thanh Trúc

THƯ VIỆN ẢNH