Ngày cập nhật: 09:56:50 15/08/2018

Sáng ngày 20/9/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình hai em: Lý Hoài Thương và Lý Thanh Nhớ, thuộc ấp Kinh Hội, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời.

      Nhằm hướng đến hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau (15/11/1997 - 15/11/2017), ngoài việc tổ chức các chương trình chào mừng, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tiến hành một hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực mang tên “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” nhằm hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình hai em: Lý Hoài Thương và Lý Thanh Nhớ

      Sau gần một tháng xây dựng, ngôi nhà đã được bàn giao trong sự vui mừng của gia đình và bà con nhân dân trong ấp Kinh Hội. Ngôi nhà được thực hiện với sự vận động từ nguồn quỹ Đội viên trưởng thành Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai trao tặng và vốn đối ứng của Nhà Thiếu nhi tỉnh, tổng trị giá 45 triệu đồng.

      Trong Lễ bàn giao, Hội đồng Đội tỉnh và Huyện đoàn Trần Văn Thời còn mang đến cho hai em  Hoài Thương và Lý Thanh Nhớ những phần quà có ý nghĩa động viên hai em, mong hai em sẽ vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà cho 2 em tại Lễ bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” 

Huyện đoàn Trần Văn Thời tặng quà cho 2 em tại Lễ bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” ​

      Việc tổ chức các chương trình công tác xã hội dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động truyền thống tốt đẹp mà Nhà Thiếu nhi tỉnh đã thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong thời gian qua. Hi vọng sẽ giúp được các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vững tin bước tiếp trên con đường học thức.

Nhà Thiếu nhi Cà Mau

THƯ VIỆN ẢNH