Ngày cập nhật: 09:59:27 15/08/2018

Nằm trong chuỗi hoạt động gây quỹ “Vì bạn nghèo” năm 2018, CLB Kỹ năng Nhà Thiếu nhi tiếp tục triển khai chương trình bán hàng gây quỹ với chủ đề “Nâng bước chân em đến trường” từ ngày 23/7/2018 đến khi Tổng kết hè năm 2018 (dự kiến ngày 17/8/2018).

      Mỗi ngày, vào lúc 17h00, các thành viên của CLB “Kỹ năng” lại hối hả dọn hàng để kịp giờ bán vào “phiên chợ” buổi chiều tối. Với các mặt hàng nông sản sạch, Trứng gà, trứng vịt và các món ăn vặt mỗi tối như trứng cút rang me, hột vịt lộn luộc…, gian hàng lại nhộn nhịp với việc làm ý nghĩa.

Gian hàng gây quỹ "Vì bạn nghèo"

      Để tạo được sự chú ý của khách hàng, CLB đã thông tin trên mạng xã hội facebook, zalo… Kết quả, đã tạo được tiếng vang đến bạn bè, người quen, các căn tin của một số cơ quan ban ngành; Từ đó, gian hàng đã nhận được các đơn đặt hàng số lượng lớn về Trứng gà và trứng vịt. Ngoài ra, với sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, đặc biệt là quý phụ huynh và các bạn thiếu nhi đang sinh hoạt và học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, gian hàng gây quỹ được trưng bày và bán hết rất nhanh chóng

      Dự kiến tổng kinh phí chương trình là 18 triệu đồng từ số tiền lãi của chương trình. Số tiền này sẽ được sử dụng để giúp cho 18 trường hợp thiếu nhi vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn của 9 huyện, thành phố trong tỉnh, mỗi suất là 1 triệu đồng. Hi vọng các em sẽ có điều kiện để tiếp tục đến trường.

      Chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện đã góp phần lan tỏa trong các hoạt động thiện nguyện, đồng thời cũng là dịp để các em thiếu nhi thể hiện được tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Hy vọng với những đóng góp này tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn lao, góp phần động viên tinh thần, tạo cảm giác ấm áp và yêu thương mang tới cho các em những niềm vui và thêm tự tin để bước tiếp vào năm học mới sắp đến.

Thanh Trúc

 

THƯ VIỆN ẢNH