Ngày cập nhật: 10:38:54 10/07/2018

Trong 2 ngày 29 và 30/6/2018, Câu lạc bộ Karatedo Nhà Thiếu nhi tỉnh tham gia kỳ thi Thăng đẳng Quốc gia năm 2018 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên miền Nam, quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.

      Tham gia kỳ thi lần này, câu lạc bộ Karatedo Nhà Thiếu nhi tỉnh có 27 em võ sinh. Các võ sinh thực hiện các nội dung thi quyền và luật của các đẳng: Nhất đẳng và Nhị đẳng.

Câu lạc bộ võ Karatedo tham gia kỳ thi Thăng đẳng Quốc gia

      Với nội dung thi quyền, các võ sinh thi Kata và Kumite (biểu diễn và đối kháng); nội dung luật, các võ sinh thi lý thuyết và thực hành bắt trọng tài. Qua kỳ thi, nhằm đánh giá trình độ của Huấn luyện viên, khả năng tập luyện của các võ sinh và thúc đẩy phong trào tập luyện môn Karatedo tại địa phương.

      Kết thúc kỳ thi, các em võ sinh Câu lạc bộ Karatedo Nhà Thiếu nhi tỉnh thi thăng đẳng ở 2 đẳng: Nhất đẳng và nhị đẳng đều đạt 100%. Đây là dịp để các võ sinh có điều kiện cọ sát, học hỏi lẫn nhau trong thi đấu. Qua đó, kịp thời phát hiện những võ sinh xuất sắc, để bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải thể thao khu vực và toàn quốc.

Thanh Trúc

THƯ VIỆN ẢNH