Ngày cập nhật: 14:41:51 09/07/2018

Ngày 06 - 07/7/2018, tại Nhà Thiếu nhi huyện Trần Văn Thời đã diễn ra hoạt động Trại hè - Liên hoan các Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau năm 2018 do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

      Tham gia hoạt động lần này, có hơn 500 em thiếu nhi và các anh chị phụ trách đến từ 10 đơn vị Nhà Thiếu nhi, Hội đồng Đội các huyện, Thành phố.

Các em thiếu nhi về tham gia Trại hè - Liên hoan các Nhà Thiếu nhi

      Chuỗi hoạt động diễn ra xuyên suốt trong ngày với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn và thiết thực như: Dựng và chấm điểm Trại đẹp; Thi vẽ tranh “Phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em”; Tập huấn kỹ năng “Phòng chống thương tích và xâm hại trẻ em”; Hoạt động Team Building; Thi đấu Cầu lông; Đồng diễn Dân vũ; Gameshow “Người bí ẩn phiên bản nhí”; Viếng Khu di tích lịch sử.

Tập huấn kỹ năng “Phòng chống thương tích và xâm hại trẻ em”

       Tại buổi Lễ Tổng kết, các đơn vị về tham gia Trại hè - Liên hoan các Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau năm 2018 đã cùng nhau đóng góp mỗi đơn vị 1.000.000đ (Một triệu đồng) để trao tặng 20 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị huyện Trần Văn Thời, mỗi suất trị giá 500.000đ (Năm trăm nghìn đồng).

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị huyện Trần Văn Thời

Đại diện các Đơn vị lên trao học bổng cho các em thiếu nhi

      Kết thúc Liên hoan,  Ban Tổ chức đã tiến hành trao: 5 giải Nhất, 7 giải Nhì, 9 giải Ba, 9 giải khuyến khích, 9 giải A và 9 giải B cho các hoạt động: Gameshow, Teambuilding, Vẽ tranh, Cổng trại, Cầu lông, Toàn đoàn. Ngoài ra, các đơn vị đạt giải thưởng tập thể còn nhận được Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Cà Mau trao tặng.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh giải toàn đoàn cho các đơn vị

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh và Đ/c La Thị Tố Quyên Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao giải vẽ tranh cho các em thiếu nhi đạt thành tích cao

      Trại hè - Liên hoan các Nhà Thiếu nhi là hoạt động truyền thống có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền và biểu dương những hoạt động của thiếu nhi, các đơn vị tiêu biểu của hệ thống trong toàn tỉnh. Ngoài ra, đây còn là sân chơi tạo sự đoàn kết, gắn bó, chia sẽ những trải nghiệm trong học tập và vui chơi giữa các em thiếu nhi cũng như cán bộ phụ trách trong hệ thống Nhà Thiếu nhi, Hội đồng Đội các huyện, thành phố.

Đ/c Lưu Xông Pha - Bí thư huyện Đoàn huyện Trần Văn Thời chuyển giao cờ Luân Lưu cho Đ/c Lê Bình Triệu - Phó Bí thư huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Thới Bình - đại diện cho đơn vị đăng cai Trại hè - Liên hoan các Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau năm 2019

      Trại hè - Liên hoan các Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau năm 2019 sẽ cùng các bạn thiếu nhi đến với huyện Thới Bình để tiếp tục cuộc hành trình giao lưu trong hệ thống các Nhà Thiếu nhi, Hội đồng Đội trong tỉnh.

Một số hình ảnh của Liên hoan

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH