Ngày cập nhật: 14:38:47 15/06/2018

Tối ngày 09/06/2018, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, Ban tổ chức khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần III năm 2018 tổ chức lễ bế mạc cho 120 em “chiến sĩ nhí” hoàn thành khóa huấn luyện.

      Tham dự buổi lễ có Đại tá Phạm Hoàng Dũng - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo – Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Huỳnh Chí Dũng – Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Trưởng Ban tổ chức Khóa huấn luyện cùng đại diện cho các ban ngành cấp tỉnh và Thành phố Cà Mau. Đặc biệt là quí Phụ huynh và 120 chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện lần này.

120 Chiến sĩ tham gia khóa huấn luyện

      Kết thúc đợt học tập và rèn luyện lần này, các chiến sĩ giờ đây đã trưởng thành hơn, nghị lực hơn, tự tin và bản lĩnh hơn thông qua những bài học giáo dục ý thức, trách nhiệm của thanh thiếu nhi với bản thân, gia đình và xã hội. Với 06 ngày huấn luyện, đó là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thú vị và bổ ích cho các chiến sĩ. Ban tổ chức tin tưởng rằng các chiến sĩ sẽ có những thay đổi vượt bậc trong nề nếp sinh hoạt hàng ngày cũng như sự tiến bộ trong học tập tại nhà trường.

Đêm cảm xúc với chủ đề "Tấm lòng cha mẹ"

      Trong chương trình tổng kết, nội dung biểu diễn chào mừng do chính các chiến sĩ của Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2018 dàn dựng và biểu diễn. Tiết mục đồng diễn bài “Ước mơ người chiến sĩ” thể hiện sự nhịp nhàng, tạo sự gắn kết giữa các thành viên, giúp các chiến sĩ cảm nhận về tình đồng đội một cách sâu sắc nhất. Đây là sự thành công mà Ban chỉ huy mong đợi nhiều nhất từ các em.

Tiết mục đồng diễn bài “Ước mơ người chiến sĩ” của 120 chiến sĩ 

      Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Vân – Chỉ huy trưởng Khóa huấn luyện, đại diện cho Ban chỉ huy đã báo cáo tổng kết Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2018. Đồng thời, Ban chỉ huy cũng nhắn gởi đến quý Phụ huynh hãy quan tâm và chia sẽ cũng như tin tưởng các em nhiều hơn nữa – Hãy là người bạn của các con.

Đ/c Trần Thị Vân – Chỉ huy trưởng Khóa huấn luyện, đại diện cho Ban chỉ huy báo cáo tổng kết Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2018

Em Nguyễn Hoàng Gia đại diện cho 120 chiến sĩ, cũng chia sẽ cảm xúc khi được tham gia khóa huấn luyện

      Sau bài phát biểu của Ban chỉ huy, đại diện cho 120 chiến sĩ, em Nguyễn Hoàng Gia - Tiểu đội 1, cũng chia sẽ cảm xúc, những tâm tư, suy nghĩ của bản thân nói riêng và của các chiến sĩ nói chung khi được tham gia Khóa huấn luyện lần này.

Đại tá Phạm Hoàng Dũng - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh trao khen thưởng cho các chiến sĩ

Anh Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao khen thưởng cho các chiến sĩ

Thượng tá Nguyễn Thành Tâm - Chính ủy Trung đoàn Bộ binh 896 trao khen thưởng cho các chiến sĩ

Anh Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao khen thưởng cho các chiến sĩ

      Nhằm kịp thời ghi nhận và động viên những cá nhân có thành tích xuất sắc trong Khóa huấn luyện lần này, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh quyết định khen thưởng  cho 40 chiến sĩ của 08 Tiểu đội. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình quyết định trao Giấy chứng nhận và Huy hiệu cho 120 chiến sĩ đã hoàn thành tốt các nội dung của Khóa huấn luyện năm 2018.

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy chứng nhận và huy hiệu cho 120 chiến sĩ

MỸ DIỆN

THƯ VIỆN ẢNH