Ngày cập nhật: 15:56:18 06/06/2018

Tối ngày 04/6/2018, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần thứ III - năm 2018

      Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Thiếu tá Nguyễn văn Luyến - Chủ nhiệm chính trị Trung đoàn Bộ binh 896 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cà Mau; Đại tá Nguyễn Hồng Quân – Phó Giám thị Trại giam Cái Tàu tỉnh Cà Mau cùng các đồng chí đại diện cho các ban, ngành cấp tỉnh và thành phố Cà Mau; quý phụ huynh và đặc biệt là 120 chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện.

Các chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ”

      Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm nay sẽ diễn ra trong 06 ngày, từ ngày 04/6 đến ngày 09/6 với các địa điểm trong tỉnh. Qua các trải nghiệm của những chặng hành trình đầy thú vị, các chiến sĩ sẽ được học các bài học bổ ích thường ngày: sắp xếp đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp, biết tự phục vụ bản thân, tinh thần làm việc nhóm và ứng phó với những tình huống khẩn cấp; đồng thời rèn luyện hoàn thiện nhân cách sống đẹp, sống có ích qua các hoạt động xây dựng tình yêu thương gia đình, sự chia sẻ, trách nhiệm và ý thức giá trị bản thân, giá trị cuộc sống.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao còi và cờ lệnh cho Ban Chỉ huy Khóa huấn luyện

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Trưởng Ban Tổ chức đã phát biểu khai mạc và có ý kiến chia sẻ cùng các chiến sĩ trước khi lên đường hành quân. Đại diện chiến sĩ tham gia Khóa huấn luyện, em Đỗ Tú Trinh – Học sinh lớp 5E Trường Tiểu học Quang Trung đã chia sẻ những suy nghĩ và mong muốn của bản thân cũng như các chiến sĩ khi tham ga khóa huấn luyện lần này.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng  -  Giám đốc Nhà Thiếu nhi, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Chiến sĩ Đỗ Tú Trinh  phát biểu hứa hẹn

      Khóa huấn luyện đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em Thanh thiếu nhi, giúp cho các em hiểu được giá trị quý báu của gia đình, hướng cho các em hình thành một tư duy mới, định hướng mới, nâng cao khả năng tự nhận thức, cảm quan về cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tuyết Hồng

THƯ VIỆN ẢNH