Ngày cập nhật: 14:40:12 16/05/2018

Sáng ngày 26/4/2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng Bảo vệ, Chăm sóc Trẻ em và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau tổ chức Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ VII - năm 2018.

      Tham gia Liên hoan lần này với hơn 100 em đến từ 05 đơn vị: Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Cà Mau; Làng trẻ SOS Cà Mau; Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật; Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trung Tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái.

      Với ý nghĩa tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nơi giao lưu và thể hiện năng khiếu của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Đồng thời, giúp các em tự tin hơn vượt qua mặc cảm số phận để có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Các đơn vị tham gia Liên hoan năm nay đã thật sự đầu tư và dàn dựng sáng tạo, nâng cao về chất lượng ở các thể loại như: Ca múa, múa, đơn ca, hoạt cảnh,… Đã thể hiện được ý nghĩa của Liên hoan và tạo nên một sân chơi âm nhạc rất đa dạng, nhiều cảm xúc dành cho các em cũng như khán giả theo dõi qua từng tiết mục.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh trao hoa cho nhà tài trợ

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trao giải cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Liên hoan

Đ/c Bùi Lệ Oanh - Trưởng phòng Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới thuộc sở LĐ TB & XH tỉnh trao giải cho các em

Đ/c Trần Hoàng Hổ - Giám đốc DNTN Ẩm thực Hoàng Hổ trao giải cho các em

      Dịp này, Doanh nghiệp tư nhân Ẩm thực Hoàng Hổ đã tài trợ một buổi cơm dành cho tất cả các em thiếu nhi tham dự Liên hoan. Đây là hoạt động được gắn kết hàng năm, mong muốn trao cho các em sự yêu thương và chia sẽ tốt nhất trong cuộc sống.

      Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các đơn vị tham gia. Trong đó, Giải thưởng tập thể: 02 giải Xuất sắc, gồm Trung Tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - Mồ côi Nhân Ái và Làng trẻ SOS; 02 giải A, gồm Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật và Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh; Giải thưởng tiết mục: 02 giải xuất sắc; 4 giải A, 02 giải B.

Một số hình ảnh

 

Khánh Vương

THƯ VIỆN ẢNH