Ngày cập nhật: 09:04:14 16/02/2018

Hòa cùng không khí rộn ràng, ấm áp của mùa xuân, tối ngày 15/02/2017 (nhằm 30 tết) Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất 2018.

      Đến dự có đồng chí Trương Minh Hoàng - Phó chủ nhiệm Ủy ban pháp luật Quốc Hội; đồng chí Hồ Minh Chiến - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Lưu Văn Vĩnh - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Út Mười - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và thành phố Cà Mau, các đồng chí Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau qua các thời kỳ, các đơn vị tài trợ, quý thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 1000 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Câu lạc bộ "Quyền trẻ em"

      Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khai mạc hoạt động, với ý nghĩa mang lại một mùa xuân yêu thương, đầm ấm và vui tươi cho thiếu nhi tỉnh nhà. Chương trình khai mạc được diễn ra với những tiết mục đặc sắc, mang đậm sắc xuân do các em thiếu nhi Đội nghệ thuật Búp Sen Hồng, Đội Trống - kèn, Lân - Sư - Rồng và các lớp, câu lạc bộ năng khiếu biểu diễn.

Câu Lạc Bộ Búp Sen Hồng Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn trong đêm khai mạc

      Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức trao học bổng cho 50 em thiếu nhi nghèo, vượt khó và nhận giúp đỡ, hỗ trợ khó khăn cho các em trong năm 2018. Tại đêm khai mạc đã trao chứng nhận tượng trưng cho 10 em trên địa bàn thành phố Cà Mau, mỗi em cũng đã nhận được 01 suất học bổng 1.000.000đ và 01 phần quà trị giá 200.000đ, 40 em còn lại sẽ được trao cho các huyện theo kế hoạch đã đề ra.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao chứng nhận tượng trưng cho 10 em thiếu nhi nghèo, vượt khó trên địa bàn thành phố Cà Mau

      Cũng tại đêm khai mạc, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đã ký quyết định thành lập câu lạc bộ “Quyền trẻ em”, thông qua hoạt động của câu lạc bộ nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền rộng rãi về nội dung quyền trẻ em đến mọi người. Bởi, hiểu và nắm bắt được nội dung quyền trẻ em sẽ giúp chúng ta chăm lo tốt hơn cho thế hệ tương lai và giúp các bạn thiếu nhi được hưởng đầy đủ các quyền lợi của mình.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao quyết định thành lập câu lạc bộ “Quyền trẻ em”

      Hoạt động mừng Đảng, mừng xuân là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, đây được xem là một địa chỉ đáng tin cậy, quen thuộc không thể thiếu trong những ngày vui xuân của nhân dân và Thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

                                                                                Khối Nghiệp vụ

 

THƯ VIỆN ẢNH