Ngày cập nhật: 08:35:50 16/02/2018

Sáng ngày 15/02/2018 (nhằm 30 tết), Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức họp mặt cán bộ, viên chức đầu năm 2018.

      Dự và chỉ đạo có đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi, các đồng chí Phó Giám đốc khối cùng toàn thể cán bộ, viên chức đang công tác tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

      Tại cuộc họp, Ban Giám đốc đã chỉ đạo các công việc chuẩn bị khai mạc hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất; Phân công nhiệm vụ công tác năm 2018 cho cán bộ hai khối: Nghiệp vụ và Hành chính - Quản trị.

      Trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng xuân diễn ra trước đó đã thành công nhất định. Dịp này, Ban Giám đốc đã ký quyết định khen thưởng 04 đồng chí có thành tích xuất sắc trong tham mưu và tổ chức tốt hoạt động.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong tham mưu và tổ chức tốt hoạt động

      Nhân dịp đầu năm mới, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã lì xì đầu năm cho cán bộ, viên chức của đơn vị. Hi vọng, đây là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn trong ngày Tết.

Cán bộ, viên chức Nhà Thiếu nhi tỉnh nhận lì xì đầu năm

      Năm 2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ nỗ lực hơn nữa để kết quả đạt cao hơn, mang đến một sân chơi thật sự ý nghĩa cho thiếu nhi tỉnh nhà.

                                                                        Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH