Ngày cập nhật: 14:09:41 25/01/2018

 Với mong muốn mang một cái Tết ấm áp, mang đậm nghĩa tình đến cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em thiếu nhi khuyết tật và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, Làng trẻ SOS trên địa bàn Thành phố Cà Mau. Dịp này, CLB đã phát động chương trình bán hàng gây quỹ từ ngày 15/01/2018 đến ngày 27/01/2018.

      Gian hàng được bày bán vào 17h00 mỗi ngày, với các món chính như: Trà sữa, khô gà lá chanh, các loại bánh mứt… Sau mỗi giờ tan ca vào buổi trưa, tất cả các thành viên CLB lại tập trung để làm các món hàng mà quầy bán vào buổi chiều. Có thể nói đây chính là sự đặc biệt của gian hàng.

      Cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, đặc biệt là quý phụ huynh và các bạn thiếu nhi đang sinh hoạt và học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, quầy hàng lúc nào cũng “mua may bán đắt”. Ngoài ra, CLB còn nhận hàng ship đi thông qua các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, Viber… Toàn bộ số tiền lãi từ chương trình sẽ được sử dụng để giúp cho các em thiếu nhi nghèo có một cái Tết thật ý nghĩa và vui tươi.

      Bên cạnh đó, hoạt động gây quỹ “Vì bạn nghèo” luôn diễn ra thường xuyên vào các dịp hè và lễ tết. Hy vọng với những đóng góp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau sẽ mang tới cho các em nhỏ của chúng ta những niềm vui, tuy là không lớn nhưng nó giúp cho các em có thêm chút tình thương, ấm áp và thêm tự tin để bước vào cuộc sống.

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH