Ngày cập nhật: 16:09:08 05/12/2017

Ngày 28 - 29/11/2017, tại Gia Lai đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động Câu lạc bộ nghiệp vụ các  Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2017.

      Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Tuyền - Chủ nhiệm Câu lạc bộ nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam và hơn 180 đại biểu là Giám đốc, Phó Giám đốc các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi các tỉnh, thành phố, quận, huyện khu vực phía Nam.

Ban cố vấn, Ban chủ nhiệm CLB Nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam 

      Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2017; Trao đổi, báo cáo một số mô hình hoạt động tiêu biểu của các đơn vị; Nghe báo cáo chuyên đề về công tác tổ chức bộ máy của Nhà Thiếu nhi. Đồng thời, các đại biểu cũng thảo luận, đóng góp dự thảo chương trình hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi năm 2018.

Đ/c Phạm Ngọc Tuyền - Chủ nhiệm Câu lạc bộ nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam phát biểu tại Hội nghị

      Ngoài ra, trong chương trình của Hội nghị, Câu lạc bộ nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam đã tri ân các đồng chí nguyên là Giám đốc và Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi của một số tỉnh thành có nhiều đóng góp cho hoạt động, phong trào Thanh Thiếu nhi.

      Dịp này, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ nghiệp vụ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam đã trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, trị giá 40 triệu đồng.

                                                                              Văn Hoàng

THƯ VIỆN ẢNH