Ngày cập nhật: 19:26:28 07/08/2017

Sáng ngày 06/8/2017 Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Phòng Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em” năm 2017

 

      Hội thi năm nay thu hút gần 200 em thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại các Lớp, Câu lạc bộ năng khiếu Nhà Thiếu nhi tham gia. Các em đã thể hiện ý tưởng bức tranh của mình qua các nội dung như: Lên án những hành vi xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, bạo lực gia đình; Các hoạt động phòng, chống bạo lực và xâm hại trẻ em; Đồng thời thể hiện ước mơ của các em thiếu nhi về một xã hội lành mạnh và một gia đình không bạo lực.

Các em thiếu nhi đang say sưa vẽ

      Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã chấm và trao 34 giải thưởng cho các cá nhân ở 2 khối: Tiểu học và Trung học cơ sở đạt thành tích cao trong Hội thi, gồm 04 giải A, 06 giải B, 04 giải C và 20 giải khuyến khích.

Đ/c Lê Mộng Hồ - PGĐ Nhà Thiếu nhi trao giấy khen cho các em đạt giải khối Tiểu học

Đ/c La Thị Tố Quyên - PGĐ Nhà Thiếu nhi và Đ/c Trương Quốc Cường - Phó Bí thư Thành đoàn trao giấy khen cho các em đạt giải khối THCS

      Thông qua Hội thi nhằm giúp cho các em thiếu nhi hiểu biết thêm trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại trẻ em, để các em được sống trong môi trường an toàn và phát triển lành mạnh.

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH