Ngày cập nhật: 15:01:27 12/06/2017

      Tối ngày 10/6/2017, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ tổng kết Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” lần thứ II, năm 2017.

      Trải qua 06 ngày học tập và rèn luyện, các chiến sĩ đã đoàn kết, thương yêu lẫn nhau và hoàn thành tốt trong tất cả các nội dung như: quân sự, kỹ năng sống cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khác. Bên cạnh đó, các em còn được học các bài dân vũ, các trò chơi Team Building và những đêm cảm xúc đầy ý nghĩa, đây là những hoạt động không mang tính cạnh tranh, mà chỉ tập rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tạo sự gắn kết giữa các thành viên, giúp các chiến sĩ cảm nhận về tình đồng đội một cách sâu sắc nhất, góp phần giáo dục truyền thống, lịch sử, tinh thần tự hào dân tộc.

Tập thể khóa huấn luyện

      Đặc biệt trong chương trình tổng kết, nội dung biểu diễn chào mừng do chính các chiến sĩ của Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2017 dàn dựng và biểu diễn.

Tiết mục dân vũ " Bắc kim thang "

      Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức đã báo cáo tổng kết Khóa huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ” năm 2017. Đồng thời, Ban Tổ chức tin tưởng rằng sau chương trình khi về với vòng tay yêu thương của gia đình, các chiến sĩ của chúng ta sẽ có những thay đổi vượt bậc trong nề nếp sinh hoạt hàng ngày, cũng như sự tiến bộ trong học tập tại nhà trường.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tổng kết

      Sau bài phát biểu của lãnh đạo, đại diện cho 95 chiến sĩ, em Nguyễn Phan Khánh Ngọc - Tiểu đội 4, cũng chia sẽ cảm xúc, những tâm tư, suy nghĩ của bản thân nói riêng và của các chiến sĩ nói chung khi được tham gia Khóa huấn luyện lần này.

Chiến sĩ Nguyễn Phan Khánh Ngọc chia sẽ cảm xúc tại buổi lễ tổng kết

      Nhằm kịp thời ghi nhận và động viên những cá nhân có thành tích xuất sắc trong Khóa huấn luyện lần này, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh quyết định khen thưởng  cho 20 chiến sĩ của 08 Tiểu đội. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình quyết định trao Giấy chứng nhận và Huy hiệu cho các chiến sĩ đã hoàn thành tốt các nội dung của Khóa huấn luyện năm 2017.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giấy khen và quà cho các chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong Khóa huấn luyện

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH