Ngày cập nhật: 15:31:57 03/06/2017

Tối ngày 01/6/2017, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Khai mạc các hoạt động hè năm 2017.

      Đến dự có đồng chí Dương Huỳnh Khải - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Thân Đức Hưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Huỳnh Út Mười - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh và Thành phố Cà Mau; quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 1.000 em thiếu nhi đến từ các Lớp, Câu lạc bộ năng khiếu đang theo học tại Nhà Thiếu nhi và các trường trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Các em thiếu nhi về dự khai mạc các hoạt động hè và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2017

      Chương trình năm nay càng ý nghĩa hơn khi được nghe các bài phát biểu của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh và Thành phố luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các em thiếu nhi - những chủ nhân tương lai của đất nước. Đó cũng là động lực, là điều kiện để các các cơ quan ban ngành, đặc biệt là những người làm công tác Đoàn, công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em tạo ra được nhiều sân chơi hơn nữa, để các em vui những ngày hè ý nghĩa, góp phần hình thành nhân cách cho các em phát triển một cách toàn diện hơn.

Đ/c Thân Đức Hưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Triệu Tấn Phát - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu khai mạc các hoạt động hè 2017

      Trong tháng phát động “Tháng hành động vì trẻ em” và khai mạc các hoạt động hè 2017, UBND tỉnh đã hỗ trợ 1.160 bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000đ; CLB Nữ doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ 265 bạn, mỗi phần quà trị giá 200.000đ. Tại buổi lễ đã trao tượng trưng cho 30 bạn thiếu nhi đại diện các xã, phường trong tỉnh.

Đ/c Thân Đức Hưởng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện CLB Nữ doanh nghiệp trẻ tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

      Dịp này, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giấy khen kèm phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong Hội thi vẽ tranh với chủ đề: “Em yêu thiên nhiên” và Giải bóng đá thiếu nhi truyền thống lần thứ XIX, đây là các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động do Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Chi cục Bảo vệ Môi trường, Thành đoàn, Phòng Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới thuộc sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức trong 2 ngày 30/5 - 31/5/2017 vừa qua.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau và Đ/c Trần Thị Hồng Nga - Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường thuộc Sở  Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Cà Mau trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi vẽ tranh “Em yêu thiên nhiên”

Khối Nghiệp vụ

 

 

THƯ VIỆN ẢNH