Ngày cập nhật: 10:22:16 25/04/2017

Nhằm giáo dục và giúp cho các em thiếu nhi hiểu biết thêm về tác hại của thuốc lá và các biện pháp phòng tránh; Hưởng ứng ngày Thế giới không hút thuốc lá 31/5. Sáng ngày 23/4/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh, Thành đoàn, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Cà Mau tổ chức Hội thi vẽ tranh “Vì một môi trường không khói thuốc lá” năm 2017.

     Tham gia tranh tài có hơn 240 họa sĩ nhí đến từ các Lớp, Câu lạc bộ năng khiếu đang sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh và các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Các họa sĩ nhí đang say sưa vẽ

     Hội thi vẽ tranh phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học với chủ đề “Vì một môi trường không khói thuốc lá” năm nay, các em sẽ thể hiện ý tưởng bảo vệ môi trường không khói thuốc lá; Tác hại của việc hút thuốc lá trực tiếp và hút thuốc lá thụ động đối với sức khỏe; Tuyên truyền, vận động học sinh, giáo viên và xã hội có ý thức chấp hành Luật phòng, chống tác hại thuốc lá và có hành động thiết thực phòng, chống tác hại thuốc lá. Đồng thời, thể hiện ước mơ của các em thiếu nhi về một gia đình, một cộng đồng an toàn, khỏe mạnh không có khói thuốc lá.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng- Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau trao giấy khen cho em đạt giải khối Tiểu học

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Cà Mau trao giấy khen cho các em đạt giải khối Trung học Cơ sở

     Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 05 giải A, 07 giải B, 10 giải C và 22 giải khuyến khích cho các thí sinh thành tích cao của khối Tiểu học và Trung học cơ sở.

Một số hình ảnh của Hội thi 

 

                                                                                   Thanh Trúc

THƯ VIỆN ẢNH