Ngày cập nhật: 08:47:33 19/04/2017

Từ ngày 30/3 đến 04/4/2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã cử cán bộ tham gia Trại Huấn luyện Kim Đồng dành cho cán bộ nghiệp vụ các Cung, Nhà Thiếu nhi toàn quốc và tập huấn thường trực Hội đồng huấn luyện cấp tỉnh năm 2017 do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng.

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham gia Trại Huấn luyện Kim Đồng dành cho cán bộ nghiệp vụ các Cung, Nhà Thiếu nhi toàn quốc và tập huấn thường trực Hội đồng huấn luyện cấp tỉnh năm 2017

     Chương trình Trại diễn ra trong 06 ngày với sự tham gia của 77 trại sinh, là cán bộ nghiệp vụ thiếu nhi của 30 tỉnh, thành phố và quận, huyện trên cả nước. Trong đó, đơn vị Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau có 02 đồng chí là cán bộ phòng Nghiệp vụ tham gia, kết quả được Hội đồng Đội Trung ương cấp giấy chứng nhận là Huấn luyện viên cấp I Trung ương.

 

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau có 02 đồng chí được Hội đồng Đội Trung ương cấp giấy chứng nhận là Huấn luyện viên cấp I Trung ương.

     Tại Trại Huấn luyện các trại sinh được học theo hình thức kết hợp lý thuyết và thực hành; cùng với sự chia sẻ kinh nghiệm từ những mô hình hoạt động có hiệu quả, sáng tạo của các đơn vị và đội ngũ giảng viên được chú trọng về chất lượng.

     Các trại sinh trải qua 25 môn thi cá nhân và 12 hoạt động tập thể theo quy định chuẩn huấn luyện viên cấp I Trung ương.

Các trại sinh đang thi môn Nút dây

     Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc năm 2017 đã thực sự giúp cho các trại sinh được rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cũng như tác phong trong công tác Đoàn, Đội và công tác thiếu nhi. Qua đó, thắt chặt mối quan hệ giao lưu và tình đoàn kết giữa cán bộ nghiệp vụ của các Nhà Thiếu nhi trong cả nước.

Tuyết Hồng

Nhà Thiếu Nhi

THƯ VIỆN ẢNH