Ngày cập nhật: 08:17:56 01/02/2017

Sau 04 ngày hoạt động, tối ngày 30/01/2017 (mùng 03 tết) Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức tổng kết hoạt động “Hội xuân tuổi trẻ” - Đinh Dậu 2017.

     Với mong muốn tạo cho các em Thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh được vui xuân, đón tết trong không khí vui tươi của những ngày tết cổ truyền của dân tộc, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức hoạt động “Hội xuân tuổi trẻ” - Đinh Dậu 2017, từ ngày 27/01/2017 đến 01/02/2017 (nhằm ngày 30 tháng chạp đến mùng 05 Tết). Các hoạt động diễn ra hàng đêm với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, vui tươi, sôi nổi như: các cuộc Liên hoan, Hội thi, văn hóa, văn nghệ đặc sắc; các chương trình ảo thuật thiếu nhi, múa dân vũ, biểu diễn thời trang, võ thuật, các gameshow, trò chơi có thưởng.

    Đ/c Lê Mộng Hồ - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau báo cáo kết quả hoạt động “Hội xuân xuổi trẻ” năm 2017

     Ngoài ra, còn có các gian hàng trưng bày, giới thiệu sách, báo, đồ chơi trẻ em và nhiều loại hình trò chơi như: Nhà bơi banh, Đu đảo quay, Xe lửa điện, Tàu lượn siêu tốc, Thú nhún, Nhà hơi, Xe điện Rô bốt, Thuyền lắc, Patin nghệ thuật,… đã thu hút hàng chục ngàn lượt Thanh thiếu nhi và nhân dân đến vui chơi, giải trí trong những ngày đầu xuân. Đặc biệt, hồ bơi thiếu nhi luôn phục vụ xuyên suốt Hội xuân, thu hút trên 150 lượt thiếu nhi mỗi ngày.

Tiết mục văn nghệ bế mạc “Hội xuân tuổi trẻ” năm 2017

     Qua các hoạt động mừng xuân Đinh Dậu 2017, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau thật sự đã tạo được một sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi cho các em Thiếu nhi trong tỉnh. Đặc biệt, tạo điều kiện để các em thỏa sức sáng tạo và thể hiện năng khiếu của mình về các lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc… đồng thời, tạo cơ hội để các em được giao lưu với bạn bè đồng trang lứa trong dịp Tết đến, xuân về.

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH