Ngày cập nhật: 08:01:08 18/01/2017

     Để tổ chức tốt các hoạt động Hội xuân tuổi trẻ - Đinh Dậu 2017. Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Liên hoan dân vũ “Vũ điệu tuổi thơ” lần thứ III, năm 2017 dành cho các em thiếu nhi đang học tập tại các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố Cà Mau và các em đang học tập, sinh hoạt ở các lớp/câu lạc bộ năng khiếu tại các Nhà thiếu nhi trong toàn tỉnh. Liên hoan nhằm tạo ra môi trường sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, kịp thời phát hiện năng khiếu nghệ thuật của thiếu nhi để châm bồi, phát triển những tài năng xuất sắc.

Lớp võ Karatedo tập Dân vũ với sự hỗ trợ của Chị Trương Mỹ Diện

     Từ ngày 09/01/2017 đến ngày 21/01/2017, khối Nghiệp vụ Nhà Thiếu nhi phân công cán bộ hỗ trợ cho các lớp/câu lạc bộ năng khiếu tập dợt để tham gia Liên hoan dân vũ “Vũ điệu tuổi thơ”  lần thứ III - 2017.

     Chủ đề của Liên hoan lần này là “Vũ điệu mừng xuân”. Nội dung các bài nhảy phải phù hợp với chủ đề, bài nhảy phải có phong cách sáng tạo, trang phục đẹp, màu sắc tươi trẻ hợp với nội dung, tiết mục và lứa tuổi.

Các em Câu lạc bộ Tuyên truyền măng non đang say sưa luyện tập Dân vũ

     Mỗi lớp/câu lạc bộ được thành lập 01 Đội tham gia Liên hoan và biểu diễn theo thứ tự đã bốc thăm. Trong thời gian tập dợt, đã thu hút nhiều em thiếu nhi hăng hái tham gia. Qua đó, tạo cho các em sự đam mê nghệ thuật, tự khẳng định mình.

Một số hình ảnh khác

Mỹ Diện

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH