Ngày cập nhật: 10:30:56 16/09/2016

Tối  14/9/2016, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 1.500 thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cà Mau.

     Đến dự và chung vui cùng các em có đồng chí Thân Đức Hưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Mộng Thành - Phó chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau; đồng chí Lưu Văn Vĩnh - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí  Huỳnh Út Mười - Bí thư Tỉnh đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành trong tỉnh.

     Trong không khí tưng bừng của đêm hội, các em được nghe thư chúc Tết của Bác Trần Đại Quang - Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân - rồng, ảo thuật, các hoạt cảnh vui nhộn đặc sắc, tái hiện sự tích chú Cuội, chị Hằng do các em thiếu nhi của các trường tiểu học và câu lạc bộ Búp Sen Hồng biểu diễn.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng Đêm hội Trăng rằm năm 2016

     Dịp này, UBND tỉnh đã tặng 150 phần quà cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200.000đ. Đây là những phần quà nhằm động viên các bạn có thêm nghị lực vượt khó và hưởng một cái Tết trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa.

Đ/c Thân Đức Hưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi

có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

     Nhằm động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt và thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường”, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã vận động Khu trò chơi - giải trí Thanh Thế trao 10 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.150.000đ, cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học tốt.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các Sở, ban, ngành tặng xe đạp cho các em thiếu nhi

có hoàn cảnh khó khăn

     Đêm hội cũng tiến hành tổng kết, trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải trong Liên hoan “Em hát với đêm Trăng rằm”, Hội thi “Làm lồng đèn đẹp và trang trí Mâm cỗ Trung thu” năm 2016.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc NTN tỉnh trao thưởng cho các đơn vị đạt giải trong Liên hoan

“Em hát với đêm Trăng rằm”

Đ/c Nguyễn Trần Đăng - UV BTV, Bí thư Thành đoàn Cà Mau và Thầy Trần Xuân Hải - Trưởng phòng GD&ĐT Thành phố Cà Mau trao thưởng cho các đơn vị đạt giải Hội thi “Làm Lồng đèn đẹp và trang trí Mâm cỗ trung thu”

     Ngoài ra, sau phần khai hội các đồng chí lãnh đạo cùng phát 1500 suất bánh trung thu cho tất cả các em thiếu nhi về dự “Đêm hội Trăng rằm”.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các Sở, ban, ngành phát 1500 suất bánh trung thu cho các em thiếu nhi về dự “Đêm hội Trăng rằm”

     "Đêm hội Trăng rằm" là hoạt động thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú, mang đến cho các em một ngày Tết Trung thu nhiều ý nghĩa. Đồng thời động viên các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

 

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH