Ngày cập nhật: 16:18:05 13/09/2016

Sáng ngày 12/9/2016, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp Phòng Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Cà Mau tổ chức Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” lần thứ V - năm 2016.

     Tham gia Liên hoan với hơn 200 trẻ đến từ 04 đơn vị: Làng trẻ SOS Cà Mau, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật, Trung Tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Với 13 tiết mục văn nghệ dự thi gồm các thể loại như: Ca múa, múa, đơn ca, hoạt cảnh,… Các tiết mục của các đơn vị thể hiện ý nghĩa, đem đến cho Ban Giám khảo và khán giả nhiều cảm xúc sâu sắc.

Tiết mục “Sen hồng dâng Bác” của đơn vị Làng trẻ SOS Cà Mau

     Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 6 giải thưởng cho các đơn vị tham gia. Trong đó: 2 giải xuất sắc được trao cho Trung Tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - Mồ côi Nhân ái và Làng trẻ SOS; Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật và Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh đạt giải A; Tiết mục múa “Vì niềm vui trẻ thơ” của Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái và tiết mục múa “ Sen hồng dâng Bác” của Làng trẻ SOS đạt giải xuất sắc.

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải xuất sắc cho Trung Tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - Mồ côi Nhân ái và Làng trẻ SOS


Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc NTN tỉnh trao giải A cho Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật và Trung tâm bảo trợ Xã hội tỉnh

Đ/c Cao Văn Lợi - Phó Trưởng phòng Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới trao giải xuất sắc cho các Tiết mục tại Liên hoan

     Liên hoan “Tiếng hát trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” là dịp để các em học hỏi, giao lưu, sinh hoạt lành mạnh, tạo điều kiện để các em được thể hiện năng khiếu của bản thân trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ. Đồng thời, giúp các em tự tin, vượt qua mặc cảm số phận, để có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.

Một số hình ảnh của Liên hoan

 

 

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH