Ngày cập nhật: 17:17:03 25/08/2016

Tối ngày 22/8/2016, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ tổng kết và khen thưởng các hoạt động hè năm 2016.

     Đến dự có đồng chí Huỳnh Út Mười - Bí thư Tỉnh đoàn; Đại diện lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo các phòng ban, các ngành phối hợp và gần 1.000 em thiếu nhi cùng tham dự.

     Qua 3 tháng hè hoạt động, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tổ chức được 35 lớp học năng khiếu với hơn 1000 bạn thiếu nhi thường xuyên tham gia học tập. Ngoài ra, với nhiều nội dung hoạt động phong phú và đa dạng, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã thu hút hàng ngàn lượt Thanh thiếu nhi đến sinh hoạt, vui chơi và giải trí trong những ngày hè.

Tiếc mục biểu diễn báo cáo của lớp Múa tại Lễ tổng kết

     Tại buổi lễ tổng kết, đồng chí La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh báo cáo tổng kết các hoạt động hè năm 2016.

Đ/c La Thị Tố Quyên - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh phát biểu tại Lễ tổng kết

     Trong dịp hè năm nay, Nhà Thiếu nhi còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng cho các em thiếu nhi với nhiều nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn, nhiều chủ đề khác nhau theo từng thời điểm như: Khóa Huấn luyện “Em tập làm chiến sĩ”; Giải bóng đá mini truyền thống 1/6; Hội thi vẽ tranh “Hành động vì động vật hoang dã”,“Phòng chống tai nạn thương tích trẻ em”; Trại hè Thiếu nhi; Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ; Liên hoan các Nhà Thiếu nhi và hoạt động thiếu nhi địa bàn dân cư tỉnh Cà Mau lần thứ II,...

     Bên cạnh đó, đơn vị còn tham gia và đạt kết quả cao ở các hoạt động khu vực, toàn quốc như: Tham gia Festival các Nhà Thiếu nhi toàn quốc tại Nha Trang - Khánh Hòa; Liên hoan “Búp Sen Hồng” các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ XXII tại tỉnh Bình Dương; Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Nam lần thứ VII tại Lâm Đồng; Liên hoan Đội Tuyên truyền Măng non Nhà Thiếu nhi các tỉnh Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long tại Kiên Giang.

     Dịp này, UBND tỉnh Cà Mau đã ký quyết định tặng Bằng khen, kèm theo tiền thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc năm 2016.

Đ/c Huỳnh Út Mười - Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen xuất sắc cho các cá nhân và tập thể

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau

     Nhằm ghi nhận thành tích đạt được của các CLB năng khiếu và các bạn thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập năng khiếu hè tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau. Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã ký quyết định khen thưởng cho 03 CLB võ thuật và 78 bạn học sinh đã có thành tích xuất sắc và giỏi trong hoạt động hè năm 2016.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - GĐ Nhà Thiếu nhi tỉnh trao thưởng cho ba CLB đạt thành tích xuất sắc 

trong dịp hè: Võ Vovinam; Võ Cổ Truyền; Võ Taekwondo

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo TĐ và Đ/c Huỳnh Hảnh - UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức TĐ trao thưởng cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè

Đ/c Bùi Lệ Oanh - Trưởng phòng Bảo vệ CSTE & bình đẳng giới và Đ/c Trần Xuân Hải - Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố trao thưởng cho các em thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hè

                                                                                                                      Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH