Ngày cập nhật: 14:36:59 19/07/2016

Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham gia xuất sắc Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI, năm 2016 diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 01/7/2016 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

     Liên hoan lần này có 59 đơn vị với hơn 4000 thiếu nhi và các anh, chị phụ trách của các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi trên toàn quốc. Dịp này, đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau tham gia với 41 thiếu nhi và 08 cán bộ phụ trách, với các nội dung: Chương trình nghệ thuật; Thi Chỉ huy Đội giỏi; Hùng biện tiếng anh; Thể thao: cầu lông, bóng bàn; Vẽ tranh.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám Đốc NTN tỉnh Cà Mau nhận Cờ và Hoa tại đêm Khai mạc

     Với sự nỗ lực và quyết tâm đem về những thành tích nhất định cho đơn vị, đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã đạt được kết quả như sau: Về Chương trình nghệ thuật, tham gia 04 tiết mục, đạt 02 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc; Thi Chỉ huy Đội giỏi: Em Trần Gia Hảo đã vinh dự nằm trong Top 03 toàn quốc, nhận Bằng khen đạt thành tích Xuất sắc do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng; Hùng biện tiếng anh: Em Hà Phương Uyên nằm trong Top 25 toàn quốc, nhận Bằng khen đạt thành tích Xuất sắc do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng; Vẽ Tranh: Em Trần Hoàng Yến đạt giải A, do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng.

Đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau nhận 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc của chương trình nghệ thuật

Em Trần Gia Hảo - Top 3 toàn quốc thi Chỉ huy Đội giỏi

Em Hà Phương Uyên - Top 25 toàn quốc thi Hùng biện Tiếng Anh

Em Trần Hoàng Yến - Đạt giải A hội thi Vẽ tranh

     Hòa cùng các hoạt động sôi nổi tại Festival, đoàn Cà Mau đã tham gia sân chơi “Vui cùng biển xanh”các Trò chơi dân gian tại Khu Du lịch Diamond Bay với các nội dung phong phú và hấp dẫn, mang đến cho các em thiếu nhi nhiều niềm vui bổ ích trong dịp hè này. Đặc biệt, tại Festival lần này, lần đầu tiên các em thiếu nhi của cả nước cùng nhau Xác lập nên kỷ lục Nhảy dân vũ và Yoga cười đông nhất Việt Nam.

Thiếu nhi của cả nước cùng nhau Xác lập nên kỷ lục Nhảy dân vũ và Yoga cười đông nhất Việt Nam

     Bên cạnh đó, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau còn cùng với các đơn vị bạn biểu diễn phục vụ cơ sở tại huyện Khánh Vĩnh; Tham gia Viếng nghĩa trang liệt sĩ Hòn Dung; Quyên góp trao học bổng cho thiếu nhi nghèo của tỉnh Khánh Hòa tại đêm Khai mạc, trao quà cho Nhà Thiếu nhi huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau còn tham gia đấu giá các bức tranh triển lãm của các đơn vị để gây quỹ ủng hộ Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên.

Đoàn Cà Mau biểu diễn phục vụ cơ sở tại huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

     Kết thúc Festival, Đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau được BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen xuất sắc toàn đoàn, vinh dự nằm trong Top 26 đơn vị có thành tích Xuất sắc nhất tại Festival.

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám Đốc NTN tỉnh nhận bằng khen xuất sắc do BCH Trung ương Đoàn

trao tặng

     Qua hoạt động, có thể nói Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã từng bước khẳng định được vị trí của mình đối với hệ thống Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi trên toàn quốc. Và đó còn là sự nỗ lực vươn lên, đoàn kết hết mình của tập thể Cán bộ, Công nhân viên Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau, quyết tâm đưa đơn vị trở thành một trong số các Nhà thiếu nhi có hoạt động xuất sắc nhất trong khu vực cũng như trên toàn quốc.

          Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH