Ngày cập nhật: 10:12:48 21/06/2016

Nhằm tạo sân chơi sôi nổi, lành mạnh cho các em thiếu nhi trong những ngày hè, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Ngày 17/6/2016, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau phối hợp với Phòng Bảo vệ & chăm sóc trẻ em thuộc Sở LĐTB&XH Cà Mau tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em” năm 2016.

     Tham gia tranh tài có hơn 100 họa sĩ nhí đến từ các lớp, Câu lạc bộ năng khiếu đang sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

     Nội dung hội thi lần này, thể hiện được sự châm biếm, đả kích những điều chưa tốt, vi phạm quy định phòng, chống tai nạn thương tích; Kêu gọi sự thay đổi hành vi, trách nhiệm của cộng đồng; Suy nghĩ, hành động của bản thân về vấn đề tai nạn thương tích, bạo hành trẻ em trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, gửi gắm ước mơ và hy vọng của thiếu nhi về một cuộc sống không còn thương tích và bạo hành đối với trẻ em.

     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao, gồm: 05 giải A, 07 giải B, 08 giải C và 16 giải khuyến khích.

Đ/c Từ Hoàng Ân - Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh trao giải A cho các thí sinh đạt giải

Đ/c Nguyễn Hoàng Đạo - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải B cho các thí sinh đạt giải

Đ/c Huỳnh Chí Dũng - Giám đốc NTN tỉnh trao giải C cho các thí sinh đạt giải

Đ/c Cao Ngọc Lợi - Phó trưởng phòng CSBVTE thuộc SLĐTB&XH tỉnh trao giải khuyến khích

cho các thí sinh đạt giải

Khối Nghiệp vụ

THƯ VIỆN ẢNH